100.000 bảng/tuần, Arsenal đã có cái gật đầu của Walcott

An Nhiên |

(Soha.vn) - Cuối cùng thì The Gunners cũng đã hoàn tất việc giữ chân ngôi sao người Anh.

Sau một thời gian dài đàm phán và luôn đi vào bế tắc, cuối cùng Arsenal cũng đã phải nhún nhường trước Theo Walcott. Theo những thông tin mới nhất từ sân Emirates, The Gunners đã đồng ý với mức lương 100.000 bảng/tuần mà tiền đạo xứ Sương mù yêu cầu với bản hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm.

Arsenal đã giữ chân thành công Walcott

Tôi hy vọng bản hợp đồng sẽ được ký trước cuối tuần này”, HLV Arsene Wenger không giấu được sự vui mừng của mình. “Tôi có thể đảm bảo 99% điều đó”.

Giáo sư cũng thừa nhận ông đã sợ Theo Walcott sẽ rơi vào trường hợp của Cesc Fabregas, Samir Nasri, Robin van Persie cùng Alex Song, những người đã ra đi trong 2 mùa giải vừa qua.

Tôi đã lo sợ về điều đó ở một khoảng thời gian. Khi sự việc kéo dài quá lâu, nó không phải là một dấu hiệu tốt. Arsenal đã mất khá nhiều thời gian cho việc này, những điều quan trọng nhất là chúng tôi đã thành công”.

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng thừa nhận dành sự quan tâm đặc biệt để tài năng trẻ Zaha của Crystal Palace . Tuy nhiên, Arsenal vẫn chưa đưa ra bất cứ lời đề nghị chính thức nào.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại