2012 - Một năm đầy thị phi của showbiz Việt

Theo Afamily |

Có thể nói năm 2012 là một năm đầy thăng trầm của V-biz khi thắng lợi cũng nhiều mà scandal thì không kể xiết.

Sao “rủ nhau” làm kẻ phá đám

2012 - Một năm đầy thị phi của showbiz Việt 1
 

Dường như Quán quân Vietnam Idol 2011 Uyên Linh chính là người mở màn cho hàng loạt scandal đình đám trong năm vừa qua khi trở thành người thứ 3 xen vào mối quan hệ của vợ chồng nhạc công Dũng Đà Lạt.

2012 - Một năm đầy thị phi của showbiz Việt 2
 

"Cô gái Trung Hoa" Lương Bích Hữu cũng bị tố giật chồng của nhạc sĩ Khánh Đơn và hot girl Trang Pháp cũng bị dính vào nghi án có mối quan hệ mập mờ với nhạc sĩ Dương Khắc Linh khiến gia đình của nhạc sĩ tan vỡ.

2012 - Một năm đầy thị phi của showbiz Việt 3
 

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng không thoát khỏi cơn bão kẻ thứ 3 này. Trong bức “tâm thư” của một người có tên La Dy, người phụ nữ này tố cáo Ngọc Trinh đã lợi dụng tiền bạc cũng như “cướp chồng” của ba người phụ nữ khác trong đó có chồng của La Dy.

Ngập tràn ảnh nóng

2012 - Một năm đầy thị phi của showbiz Việt 4
 

Các bức ảnh áo dài xuyên thấu của Hoa hậu 2010, Mai Phương Thúy quả thực đã “mở hàng” cho một năm đầy ảnh nóng của showbiz Việt.

2012 - Một năm đầy thị phi của showbiz Việt 5
 

Bộ ba Ngọc Trinh, Hoàng YếnYến Trang cũng hứng chịu không ít “gạch đá” vì những bức ảnh quá “chường mắt” khi chụp quảng cáo cho một nhãn hàng nước giải khát.

2012 - Một năm đầy thị phi của showbiz Việt 6
 

Ngoài ra, những shot hình không thể nóng hơn “đội lốt” bảo vệ môi trường của Mai Hải AnhQuỳnh Như cũng khiến cư dân mạng chao đảo suốt một thời gian dài.

Chán làm nghệ thuật, sao đua nhau bán dâm

2012 - Một năm đầy thị phi của showbiz Việt 7
 

Chưa năm nào sự kiện bán dâm của sao lại rầm rộ như năm nay. Lần lượt các đường dây gái gọi toàn người mẫu, diễn viên và thậm chí có cả Hoa Hậu đã được đưa ra ánh sáng. Một trong những cái tên được nhắc nhiều nhất trong sự kiện này có thể kể đến như Hoa hậu MeKong Mỹ Xuân, người mẫu Hồng Hà.

Truyền hình thực tế “nở rộ” scandal

2012 - Một năm đầy thị phi của showbiz Việt 8
 

Từ những vụ lời qua tiếng lại của thí sinh và ban tổ chức vì cho rằng các kết quả không rõ ràng, sự cố dàn xếp bôi nhọ danh dự như vụ “sơn ca hót được 6 thứ tiếng” trong Vietnam’s Got Talent …

2012 - Một năm đầy thị phi của showbiz Việt 9
 

Hay vụ “mượn giọng hát” của Minh Hằng trong Bước nhảy hoàn vũ cho tới scandal dàn xếp kết quả tại The Voice vừa qua đều gây nên nhiều làn sóng phản đối dữ dội từ người hâm mộ.

V-biz rung chuyển vì những phát ngôn động trời của sao

2012 - Một năm đầy thị phi của showbiz Việt 10
 

Chắc không ai có thể quên được câu nói “bất hủ” nhưng cũng phần nào phản ánh suy nghĩ của vô số các chân dài hiện nay từ chủ nhân Ngọc Trinh: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”

2012 - Một năm đầy thị phi của showbiz Việt 11
 

Hay phát ngôn quá tự tin của người đẹp mới nổi Trà Ngọc Hằng: “Tôi xấu thì trong làng mẫu ai đẹp?” và câu nói để đời: “'Ai động đến nhà tôi là tôi đấm vào mồm ngay” của yêu nữ Vũ Hạnh Nguyên.

Đua nhau chuyển giới

2012 - Một năm đầy thị phi của showbiz Việt 12
 

Chưa năm nào, V-biz lại có nhiều sao công khai chuyển giới như năm vừa qua. Đầu tiên là màn “thổ lộ” ấn tượng trong chương trình Vietnam Idol của cô ca sĩ trẻ Hương Giang.

2012 - Một năm đầy thị phi của showbiz Việt 13
 

Và tiếp đến là hình ảnh cô nàng Khanh Chi Lâm yểu điệu thục nữ được “chuyển thể” từ phiên bản chàng ca sĩ Lâm Chí Khanh.

2012 - Một năm đầy thị phi của showbiz Việt 14
 

Ngoài ra, trong phong trào chuyển giới này còn có NTK Franky Nguyễn. Điều đặc biệt là Franky Nguyễn sau khi “hóa gái” lại có nhiều nét giống với kiều nữ Hồ Ngọc Hà.

Đàm Vĩnh Hưng và nụ hôn gây nhiều tranh cãi

2012 - Một năm đầy thị phi của showbiz Việt 15
 

Trong đêm nhạc từ thiện nhằm quyên tiền ủng hộ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh chữa trị căn bệnh hiểm nghèo, nụ hôn của Đàm Vĩnh Hưng và vị sư thầy đã bị cộng đồng mạng phản đối dữ dội. Mọi người đều cho rằng nụ hôn này ảnh hưởng xấu tới thuần phong mỹ tục của Việt Nam và Đàm Vĩnh Hưng cũng như sư thầy đã có cách cư xử không đúng mực.

Hồng Quế và chiếc váy xuyên thấu

2012 - Một năm đầy thị phi của showbiz Việt 16
 

Không năm nào làng giải trí Việt lại thiếu đi những vụ bê bối liên quan tới sự cố trang phục và năm nay “điểm nhấn” chắc hẳn thuộc về chiếc váy xuyên thấu trên thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội của “vị khách không mời” Hồng Quế.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại