1. Robocop (Commodore 64)
Với các game thủ trải nghiệm Robocop trên máy Commodore 64, việc hoàn thành trò chơi này là điều không tưởng bởi một giới hạn thời gian "nghiêm ngặt" mà nhà sản xuất đã vô tình đặt ra. Trong level thứ năm, giới hạn thời gian để vượt qua thử thách được cho là quá ngắn dù người chơi có "điêu luyện" đến đâu đi chăng nữa.
Một số người chơi đã tìm ra "mẹo" để đến bàn tiếp theo, nhưng sau đó thì họ cũng phải bỏ cuộc vì phần đồ hoạ "không hợp tác". Đến tận năm 2012, nhà sản xuất mới chịu sửa sai và tung ra một phiên bản "kết thúc có hậu".
2. Duck Hunt (NES)
Trò chơi săn vịt Duck Hunt tưởng chừng đơn giản lại nằm trong danh sách game không hồi kết chính bởi sự xuất hiện của chú chó nâu với tiếng cười trêu ngươi nổi tiếng.
Khi người chơi đã xuất sắc vượt qua 99 level để đến với bàn cuối cùng, game sẽ đột ngột "dở chứng", còn những chú vịt thì di chuyển với tốc độ "tên lửa". Vốn đang đau đầu vì bắn trượt, người chơi còn bị "tẩy não" bởi tiếng cười khúc khích trêu chọc của chú chó nâu.
3. Donkey Kong (Arcade)
Trong trò chơi Donkey Kong tại các máy game arcade, người chơi sẽ vào vai Jumpman, leo lên các bậc thang, đập vỡ thùng dầu và giải cứu người đẹp Pauline khỏi chú Kingkong to lớn. Tuy được thiết kế tới 100 level, đa số người chơi đều "mắc kẹt" ở level 22 do một trục trặc kỹ thuật.
Lỗi kỹ thuật này khiến đồng hồ đếm giờ đột ngột tăng tốc, người chơi có chưa tới 10 giây để vượt qua các bậc thang. Kể cả nếu người chơi dùng "mẹo" để vượt qua lỗi kỹ thuật này thì bàn thứ 100 vẫn mãi xa vời, sau khi hoàn thành level 99, trò chơi sẽ tự động lặp lại thay vì đi đến hồi kết.
4. X-Men (Sega Nomad)
X-Men đã khiến các game thủ sử dụng máy Sega Nomad phải "dừng cuộc chơi" khi đưa ra một yêu cầu không tưởng. Trong một thử thách, người chơi được yêu cầu nhấn nút Reset để tiếp tục hành trình. Với các game thủ sử dụng Sega Genesis, yêu cầu này không có gì khó khăn khi bạn chỉ đơn giản nhấn nút khởi động vài giây để đến bàn tiếp theo.
Tuy nhiên, Sega Nomad, phiên bản máy cầm tay của Sega Genesis, lại không có nút Reset, đồng nghĩa với việc X-Men sẽ không bao giờ được hoàn thành.
5. Bubble Bobble Revolution (Nintendo DS)
Bubble Bobble lần đầu xuất hiện trên máy arcade vào năm 1986, sau đó được ra mắt trên Nintendo DS vào năm 2005. Tuy nhiên, phiên bản này lại phải đón nhận những lời phê bình về đồ hoạ nghèo nàn với cốt truyện khá đơn giản, tẻ nhạt.
Không chỉ vậy, boss trong level thứ 30 còn dính lỗi kỹ thuật, khiến người chơi không thể tiếp tục. Nhà sản xuất đã nhận lỗi và cho ra mắt một phiên bản mới, dù công việc sửa chữa mất tới 2 tháng để hoàn thành.
6. Tetris (NES)
Trò chơi xếp hình Tetris nổi tiếng có tới hai phiên bản, một phiên bản được thiết kế bởi Tengen, phiên bản còn lại được chính Nintendo sản xuất. Tuy nhiên, trò chơi gặp trục trặc lại là phiên bản "cây nhà lá vườn" của Nintendo.
Không chỉ thiếu tính năng chơi đồng đội, Tetris của Nintendo còn "mắc kẹt" ở level số 29. Các khối hình di chuyển với tốc độ chóng mặt, khiến người chơi không kịp điều khiển và nhanh chóng nhận cái kết "game over".
7. Simon the Sorcerer 3D (Windows)
Series Simon the Sorcerer bao gồm những cuộc phiêu lưu được lồng ghép các yếu tố hài hước, tuy nhiên phiên bản 3D lại gây thất vọng toàn tập. Phần đồ hoạ được đánh giá thấp nhất trong cả series, các lỗi kỹ thuật cũng xuất hiện khá nhiều.
Thậm chí, tại thử thách cuối cùng, người chơi sẽ nhận được yêu cầu mở ở đĩa CD trên máy tính. Nếu máy tính của bạn không sử dụng Windows bản mới nhất, trò chơi sẽ không nhận được "tín hiệu" đã mở ổ đĩa, đồng nghĩa với việc game bị gián đoạn một cách vô lý.
8. Teenage Mutant Ninja Turtles (DOS)
Các fan hâm mộ của Teenage Mutant Ninja Turtles hẳn đều biết về độ khó nổi tiếng của level đường ống thoát nước, nhân vật chỉ cần rơi xuống nước là đã mất một mạng. Không quá ngạc nhiên khi thử thách khó khăn này chính là chướng ngại vật ngăn cách Ninja Rùa và chiến thắng.
Do một lỗi thiết kế, phần sàn nhà bị đẩy quá xa sang phía bên phải, khiến việc thực hiện bước nhảy là hoàn toàn không tưởng. Người chơi chỉ có thể vượt qua thử thách này nhờ vài "mẹo ăn gian".