Chi Pu tìm được một ê-kip làm hình ảnh hết sức chuyên nghiệp. MV đầu tay có cả phiên bản tiếng Hàn và phát hành tại Hàn là điều chưa ca sĩ Việt Nam nào có thể làm ngay khi khởi nghiệp. Nhưng âm thanh là phần quyết định thì cô và ê-kip lại bỏ quên.
Nếu Chi bỏ ra 1-2 năm chuyên tâm tập luyện tập thanh nhạc thì có lẽ sự ra mắt của cô không gây tác dụng ngược như vừa qua. Vì công bằng mà nói giọng cô không dở mà chỉ bị hơi nhiều lỗi sơ đẳng do chưa có cột hơi vững chắc.
Người mẫu phải tập luyện kiêng khem để có thân hình hái ra tiền thì ca sĩ cũng phải luyện cột hơi vậy thôi. Khi tất cả những hình ảnh lung linh chỉ để làm nền cho một cột hơi yếu thì đương sự đương nhiên phải chịu gạch đá rồi. Chưa kể các phát ngôn dễ gây hiểu lầm khác.
Chi Pu có rất nhiều lợi thế. Nếu từ con mắt của nhà sản xuất rõ ràng cô là một mỏ vàng, không đi hát có mà dại. Mà còn phải tranh thủ nhanh nhanh trước khi lỡ mất thời cơ. Vì những ca sĩ thần tượng kiểu Chi Pu tồn tại được đến trước tuổi 40 là may.
Người ta có thể nghe Tuấn Ngọc ở tuổi 70, tương lai Đan Trường 30 năm sau có được như thế?! Nhưng những người coi việc đi hát như một thương vụ thì chẳng cần nghĩ xa đến vậy.
Chưa xong, bức xúc trước khả năng hát live của Chi Pu, một số ca sĩ ở Hà Nội lại khới lên chuyện cấp phép hành nghề cho ca sĩ.
“Đề nghị cấp thẻ hành nghề cần phải xem xét thấu đáo và không phải vì một vài cá nhân không đáp ứng được về khả năng, trình độ mà lại đi cấp thẻ hành nghề cho hàng ngàn nghệ sĩ”- hồi đáp từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho thấy tư duy của những ca sĩ kia đã trở nên lạc hậu ra sao.
Lo phát triển chuyên môn, sự nghiệp của bản thân chắc chắn khó hơn đi “dẹp loạn” hot-girl. À nhưng điều trong tầm tay họ mà không ai cản được. Đó là hãy ngưng nhận tất cả những show có Chi Pu. Dám không?!