20.000 chiếc mũ truyền tải thông điệp an toàn giao thông

Hoàng Long |

Chương trình "An toàn cho con – Hạnh phúc cho cả gia đình" đã thu hút sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như nghệ sĩ ưu tú Quang Thắng, diễn viên Bảo Thanh, Á Quân Giọng Hát Việt Nhí 2015 Tiến Quang và nhiều vị khách Quý khác.

Ngày 13/12/2016, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc phố hợp cùng Hội đồng Đội T.Ư phát động chương trình tặng 20.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh tiểu học trên địa bàn TP. Hà Nội và các tỉnh lân cận. Trong ngày đầu "ra quân", đã có hơn 3.000 mũ bảo hiểm được phát tặng cho toàn bộ học sinh Trường Tiểu học Sơn Đồng (Hoài Đức) và Trường Tiểu học Dịch Vọng B.

20.000 chiếc mũ truyền tải thông điệp an toàn giao thông - Ảnh 1.

Sáng ngày 13/12, Diễn viên Bảo Thanh đã đồng hành cùng Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc tới trao tặng mũ cho các bạn học sinh trường tiểu học Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội.

20.000 chiếc mũ truyền tải thông điệp an toàn giao thông - Ảnh 2.

Các em nhỏ vô cùng thích thú khi được nhận chiếc mũ bảo hiểm ngộ nghĩnh, đáng yêu.

20.000 chiếc mũ truyền tải thông điệp an toàn giao thông - Ảnh 3.

Tiếp sau đó, chiều ngày 13/12, toàn bộ ban tổ chức cùng đội ngũ thực hiện chiến dịch đã có mặt tại Trường Tiểu học Dịch Vọng B, Cầu Giấy, HN. Tại đây đã diễn ra buổi lễ phát động chiến dịch "An toàn cho con – Hạnh phúc cho cả gia đình".

20.000 chiếc mũ truyền tải thông điệp an toàn giao thông - Ảnh 4.

Các đại biểu cùng ấn nút khởi động chương trình, bắt đầu chuỗi hành trình tặng 20.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh tiểu học trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

20.000 chiếc mũ truyền tải thông điệp an toàn giao thông - Ảnh 5.

Nghệ sĩ ưu tú Quang Thắng cũng góp mặt để chung tay lan tỏa thông điệp bảo vệ các bé khi tham gia giao thông. Sự có mặt của nghệ sĩ Quang thắng khiến các bé vô cùng hào hứng.

20.000 chiếc mũ truyền tải thông điệp an toàn giao thông - Ảnh 6.

Với phần giao lưu hỏi đáp nhận quà về luật an toàn giao thông, nghệ sĩ Quang Thắng đã cung cấp cho các em những kiến thức bổ ích, đặc biệt là luôn ghi nhớ đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông

20.000 chiếc mũ truyền tải thông điệp an toàn giao thông - Ảnh 7.

Ca sĩ Nhí Tiến Quang – Giải nhì cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí năm 2015 mang đến không khí vô cùng sôi động cho chương trình.

20.000 chiếc mũ truyền tải thông điệp an toàn giao thông - Ảnh 8.

Đan xen trong suốt buổi lễ là những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc của các em nhỏ tài năng trường tiểu học Dịch Vọng B.

20.000 chiếc mũ truyền tải thông điệp an toàn giao thông - Ảnh 9.

Trong ảnh, Đại diện Bệnh viện Thu Cúc, PGS.TS.BS Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Xuân Thành đã trực tiếp hướng dẫn và đội mũ cho các cháu học sinh.

20.000 chiếc mũ truyền tải thông điệp an toàn giao thông - Ảnh 10.

Rất nhiều bạn đã hào hứng khoe ngay với bố mẹ về chiếc mũ có thiết kế hình ảnh ngộ nghĩnh vừa được tặng, và các bé cũng không quên đội chiếc mũ đáng yêu này khi đi trên đường.

Sau lễ phát động, BV Thu Cúc tiếp tục thực hiện việc tặng mũ bảo hiểm tại nhiều điểm trường tiểu học ở Hà Nội như Chu Văn An, Đoàn Kết, Phương Liệt…và cơ sở Thu Cúc Clinics tại các tỉnh Bắc Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Lạng Sơn....  

Ngoài ra, những phụ huynh có con trong độ tuổi tiểu học có thể nhận mũ trực tiếp tại các điểm công cộng như Cung Văn Hóa Thiếu Nhi, Cổng Trung Ương Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. 

Xem thời gian và địa điểm nhận mũ tại website benhvienthucuc.vn

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại