1001 chuyện "độc lạ Đại Nam" trong ngày miễn phí vé: Hết chở em bé đi tìm mẹ đến mắc võng lên cây dừa ngủ

Châu Anh |

Du khách đến khu du lịch Đại Nam trong ngày mở cửa miễn phí đã được chứng kiến rất nhiều câu chuyện hài hước.

Vào ngày 29/9 vừa qua, khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) đã miễn phí vé cho toàn bộ khách đến tham quan, không chỉ với vé vào cổng mà miễn phí luôn cả vé các dịch vụ vui chơi như khu biển Đại Nam, vườn thú, trò chơi, trường đua, xe điện phục vụ di chuyển cho tất cả người dân và du khách đến tham quan, vui chơi... Đây là một trong những dịp rất hiếm mà khu du lịch nổi tiếng này miễn phí vé nhiều dịch vụ đến vậy. Bởi thế, không quá lạ khi du khách từ khắp nơi đổ về đây đông nghịt trong ngày 29/9.

Đáng chú ý, trong ngày miễn phí vé này, tại khu du lịch Đại Nam có rất nhiều hình ảnh hài hước khiến mọi người bật cười. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn gọi vui đây là những hình ảnh "độc lạ Đại Nam".

Trong ngày miễn phí vé 29/9 vừa qua, dòng người đổ về Đại Nam đông nghịt

Cụ thể, theo chia sẻ của TikToker Nhân Đi Ăn, một người trực tiếp trải nghiệm tại khu du lịch Đại Nam trong ngày 29/9 vừa qua, anh chàng đã bắt gặp rất nhiều chuyện vô cùng hài hước.

Trước đó, trên mạng xã hội đã viral hình ảnh bác bảo vệ chở một cậu bé đi vòng quanh khu du lịch để tìm mẹ do em bị lạc. Vừa đi, bác bảo vệ còn vừa đọc loa để tìm mẹ giúp cậu bé. Hình ảnh này khiến cho cả các du khách có mặt tại đó cũng như các cư dân mạng đều không nhịn được cười.

Nhưng bên cạnh đó, tại Đại Nam trong ngày 29/9 vừa qua cũng xuất hiện vô vàn hình ảnh hài hước theo góc nhìn của TikToker Nhân Đi Ăn. Điển hình như dòng người kéo về đông nghịt tới nỗi có người còn thuê khách sạn để ở, chờ sẵn từ đêm hôm trước, có người mang theo đủ thứ đồ ăn, giống như "cắm trại" luôn ở Đại Nam. Hay hàng loạt khoảnh khắc khiến người xem quan tâm như "giải đi bộ mở rộng", các du khách nhảy aerobic phục vụ văn nghệ miễn phí cho bà con, người dân tranh thủ nghỉ trưa khắp nơi, có người mắc cả võng lên cây dừa nằm ngủ...

Tranh thủ du khách về đông, nhiều người dân xung quanh Đại Nam cũng tranh thủ mở các dịch vụ trông xe, bán nước, bán đồ ăn... Hay ngay cả những người chở xe ôm cũng được dịp "hốt bạc" trong dịp này

Một điều khá thú vị là du khách và người dân đến đây theo cả đoàn rất đông, có nhóm bạn cùng nhau đi xe phân khối lớn đến, có những đại gia đình tới 3 thế hệ cùng nhau đi, hay hình ảnh chiếc xe đi du lịch với đủ thứ đồ ăn uống...

Và vì lượng du khách quá đông, xe điện không thể phục vụ kịp nên mọi người cùng nhau đi bộ khiến khung cảnh giống như "giải đi bộ mở rộng" vậy...

Trời nắng quá thì tìm chỗ ngủ trưa trên các bác cỏ, dưới gốc cây, hay có người mang sẵn võng mắc lên cây dừa nằm ngủ rất "chill"

Và hàng loạt khoảnh khắc khác được quan tâm

Giữa những hình ảnh hài hước còn có những hình ảnh rất nhân văn như phát nước miễn phí cho người dân và du khách. Bên cạnh đó, khung cảnh hoàng hôn vào buổi chiều 29/9 cũng khiến nhiều du khách tại Đại Nam cảm thấy thích thú.

Nơi phát nước uống miễn phí ngay đối diện cổng khu du lịch Đại Nam

Cảnh hoàng hôn đẹp mê mẩn trong chiều 29/9 khi ngắm nhìn từ khu du lịch này

Được biết, khu du lịch Đại Nam từ lâu đã trở thành điểm đến thu hút rất nhiều du khách từ khắp mọi nơi. Hiện tại, tuy không còn miễn phí vé nhiều dịch vụ như ngày 29/9 vừa qua nhưng khu du lịch này vẫn tiếp tục miễn phí vé vào cổng cho đến hết năm 2024. Đây cũng là một yếu tố khiến cho nơi này tiếp tục thu hút du khách đến tham quan, trải nghiệm.

(Nguồn: TikTok @nhandian)

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại